พบวัตถุประหลาด คล้าย UFO ในทะเลบอลติก

วัตถุประหลาดมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 60 ฟุต (18 เมตร) อยู่ที่ปลายรันเวย์ขนาดความยาว 985 ฟุต (300 เมตร)
วัตถุดังกล่าวนี้มีลักษณะเหมือนจานที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60 ฟุต (18 เมตร) ถูกค้นพบที่ก้นทะเลบอลติกโดยนักสำรวจมหาสมุทรชาวสวีเดน ในตอนแรกทีมสำรวจคิดว่า วัตถุรูปทรงเหมือนกับจานดังกล่าวเป็นเพียงแค่หินผาใต้ทะเล แต่จากสำรวจลงลึกเชิงรายละเอียดพบว่า วัตถุนี้มีรูปร่างเหมือนกับเห็ดขนาดใหญ่ และสูงขึ้นมาจากพื้นทะเลประมาณ 3-4 เมตร หรือประมาณ 10-13 ฟุต ขอบด้านหนึ่งมีลักษณะเป็นวงกลมโค้ง ส่วนอีกด้านมีช่องเว้าเข้าเป็นรูปสี่เหลี่ยม (ดูรูป) พบก้อนเหินที่เรียงกันเป็นวงกลมรอบวัตถุนี้ทางด้านบน หินดังกล่าวยังถูกปกคลุมไปด้วยฝุ่นคล้ายเขม่าอีกด้วย

นอกจากนี้นักประดาน้ำที่ทำการสำรวจยังพบลักษณะช่องทางเหมือนกับรันเวย์ที่มีความยาว 985 ฟุต (300 เมตร) ซึ่งที่ปลายรันเวย์นี้ก็เป็นตำแหน่งที่ตั้งของวัตถุประหลาดนั่นเอง

ปีเตอร์ ลินเบิร์ก หนึ่งในทีมสำรวจยังคงยืนยันว่า ไม่มีการจำกัดความว่าวัตถุดังกล่าวนี้คืออะไร และไม่มีการกล่าวอ้างจากทีมสำรวจว่าวัตถุที่พบนั้นเป็นยานอวกาศแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม บริเวณพื้นที่ดังกล่าวนั้นไม่มีกระบวนการเกิดภูเขาไฟ แต่ทีมสำรวจยังต้องทำการวิเคราะห์บนพื้นฐานว่าวัตถุที่พบนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไรตามธรรมชาติ ลินเบิร์กและคณะยังคงอยู่ ณ พื้นที่สำรวจ เพื่อการค้นหาคำตอบว่าวัตถุที่พบดังกล่าวนั้นคืออะไร



อ้างอิง: http://gizmodo.com/5918762/divers-explore-mysterious-spaceship+shaped-object-in-baltic-sea

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น